Nhận kết quả chi tiết chỉ với 3 bước. Được thiết kế dựa trên cơ sở lý luận của Keller, Paul Temporal và bộ chỉ số Brand Index
Trả lời khảo sát cho thương hiệu
Vui lòng đánh giá theo thang điểm từ 1 (Thấp nhất) đến 5 (Cao nhất)
Doanh nghiệp đã có sự đầu tư phù hợp cho xây dựng định vị thương hiệu?
Doanh nghiệp đánh giá như thế nào về định vị hiện tại của thương hiệu?
Định vị thương hiệu của doanh nghiệp đã có sự độc đáo và khác biệt so với đối thủ?
Định vị thương hiệu đã thực sự phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp?
Định vị thương hiệu hiện tại đã thật sự phù hợp với đường hướng phát triển của doanh nghiệp đề ra?
Năng lực thực thi của doanh nghiệp để làm rõ được định vị thương hiệu?
Nhận định của khách hàng về định vị thương hiệu đã đúng với định hướng mà doanh nghiệp đề ra?
Vui lòng đánh giá theo thang điểm từ 1 (Thấp nhất) đến 5 (Cao nhất)
Doanh nghiệp đánh giá nhận thức của khách hàng đối với thương hiệu như thế nào?
Khách hàng có nhận biết được thương hiệu thông qua các điểm chạm thông thường?
Khách hàng có cảm thấy thân thuộc với sự hiện diện của thương hiệu thông qua các điểm chạm thông thường?
Khách hàng có sẵn sàng trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp sau khi đã nhận ra thương hiệu?
Khách hàng có sẵn sàng giới thiệu, truyền bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với người khác?
Khách hàng có sẵn sàng đứng ra làm người đại diện, bảo vệ cho thương hiệu?
Vui lòng đánh giá theo thang điểm từ 1 (Thấp nhất) đến 5 (Cao nhất)
Đánh giá về độ đầy đủ của bộ nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp sở hữu (logo, yếu tố nhận diện cốt lõi, hướng dẫn sử dụng thương hiệu, profile công ty, sale kit, bộ nhận diện văn phòng,v.v...)
Bộ nhận diện thương hiệu đã có sự độc đáo, riêng biệt so với đối thủ?
Bộ nhận diện đã có tính nhất quán, xuyên suốt?
Tác động của bộ nhận diện thương hiệu đến tệp khách hàng mục tiêu?
Với doanh nghiệp có sản phẩm hữu hình, có hệ thống phân phối, đánh giá về bao bì sản phẩm và nhận diện cửa hàng ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng mục tiêu?
Nhận định chung của doanh nghiệp về ảnh hưởng của bộ nhận diện thương hiệu hiện giờ đến nhận thức và hành vi của khách hàng?
Vui lòng đánh giá theo thang điểm từ 1 (Thấp nhất) đến 5 (Cao nhất)
Doanh nghiệp nhận xét như nào về danh mục sản phẩm của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp?
Doanh nghiệp đánh giá như nào về độ phù hợp của danh mục sản phẩm đối với tệp khách hàng mục tiêu?
Khả năng mở rộng danh mục sản phẩm của thương hiệu?
Khả năng cao cấp hóa danh mục sản phẩm của thương hiệu?
Danh mục sản phẩm hỗ trợ như thế nào đối với hiệu quả kinh doanh của thương hiệu?
Doanh nghiệp tự tin về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng mục tiêu?
Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm so với đối thủ?
Vui lòng đánh giá theo thang điểm từ 1 (Thấp nhất) đến 5 (Cao nhất)
Doanh nghiệp đã xây dựng được chiến lược giá tối ưu?
Đánh giá về tính cạnh tranh mức giá sản phẩm - dịch vụ của thương hiệu đối với đối thủ?
Chiến lược giá đó có hấp dẫn đối với tệp khách hàng mục tiêu?
Khách hàng có thực sự hài lòng đối với mức giá hiện tại của thương hiệu?
Nếu doanh nghiệp nâng giá sản phẩm - dịch vụ thì khách hàng có sẵn sàng đón nhận?
Vui lòng đánh giá theo thang điểm từ 1 (Thấp nhất) đến 5 (Cao nhất)
Doanh nghiệp đã có kế hoạch xây dựng hệ thống phân phối (online / offline / cả hai)?
Mức độ nhất quán của hệ thống phân phối đối với nhận diện thương hiệu?
Hệ thống phân phối đã phù hợp với nhu cầu tìm kiếm / mua sắm của khách hàng mục tiêu?
Trải nghiệm mua sắm của khách hàng đối với hệ thống phân phối của doanh nghiệp?
Doanh nghiệp đã có đầu tư để nâng cao trải nghiệm mua hàng tại hệ thống phân phối?
Sự thường xuyên, liên tục tổ chức các hoạt động kích cầu mua sắm tại hệ thống phân phối?
Đánh giá của khách hàng đối với các hoạt động kích cầu mua sắm tại hệ thống phân phối?
Vui lòng đánh giá theo thang điểm từ 1 (Thấp nhất) đến 5 (Cao nhất)
Doanh nghiệp đã và đang có kế hoạch xây dựng chiến lược truyền thông?
Doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư cho truyền thông thương hiệu?
Kế hoạch truyền thông hàng năm của doanh nghiệp luôn được lên cụ thể với mức ngân sách hợp lý?
Doanh nghiệp luôn xác định đúng được mục tiêu truyền thông?
Mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp luôn truyền tải đúng được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu marketing?
Mỗi chiến dịch truyền thông doanh nghiệp luôn xác định đúng tệp khán giả truyền thông?
Năng lực thực thi của đội ngũ nội bộ trong một chiến dịch truyền thông thương hiệu?
Doanh nghiệp có khả năng đánh giá nhiệm vụ, công việc của các agency tham gia thực thi kế hoạch truyền thông?
Chiến dịch truyền thông được thực hiện một cách nhất quán?
KPI của chiến dịch truyền thông được đặt ra một cách cụ thể?
Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông đơn lẻ?
Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông tổng lực?
Vị thế, nhận diện của thương hiệu đối với tệp khách hàng mục tiêu sau mỗi chiến dịch truyền thông?