Gói giải pháp Brand Scan

Tổng quan miễn phí với AI, đánh giá chuyên sâu linh hoạt với đội ngũ chuyên gia.

Starter

Kiểm toán thương hiệu chuẩn theo frameworks phổ biến, tự động hóa. Tối đa 3 Audit/ tháng

Phase 1
Phase 2

Pro

Kiểm toán thương hiệu chuẩn theo frameworks phổ biến, tự động hóa và kết hợp với chuyên gia. Liên hệ

Phase 1
Phase 2

Câu hỏi
thường gặp

Gói Pro phải trả phí mới dùng được hay sao?

Đối với gói Pro, ngay lập tức bạn sẽ nhận được báo cáo chuyên sâu của AI tương tự như gói Starter. Tuy nhiên nếu muốn nhận báo cáo và giải pháp chuyên sâu bởi chuyên gia thương hiệu thì khi đó mới cần trả phí. (Liên hệ để biết thêm chi tiết)

Chi phí để nhận được báo cáo và giải pháp chuyên sâu cho thương hiệu phụ thuộc vào mục tiệu, mức độ phức tạp của thương hiệu, và quy mô khảo sát.

Vui lòng liên hệ để nhận thông tin chi tiết.

Có. Đối với gói Starter bạn có thể nhận tối đa 3 Audit/ tháng.

Chúng tôi sử dụng Perplexity để tìm kiếm thông tin về thương hiệu trên Internet để làm dữ liệu đầu vào. Sau đó chúng tôi sử dụng mô hình tiên tiến nhất của ChatGPT để tạo đánh giá và đề xuất giải pháp.

AI cũng được chúng tôi huấn luyện riêng để tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định và đặc biệt là sử dụng các reserach method, analytic, framework được các chuyên gia công nhận để đánh giá và đề xuất giải pháp chuyên nghiệp.

Chúng tôi có thể sử dụng bất kỳ dữ liệu nào trên internet liên quan đến thương hiệu của bạn để làm dữ liệu đầu vào, trong đó bao gồm: Website, social, …

Hoặc thông tin bạn cung cấp (tuy nhiên nếu không có bất kỳ thông tin nào tìm thấy trên internet dữ liệu đầu vào sẽ không đầy đủ dẫn tới các đánh giá sai lệch)

Brandcheck sử dụng kết hợp nhiều Framework và Model uy tín để đánh giá sức khỏe thương hiệu một cách toàn diện, bao gồm:

Mô hình Tài sản Thương hiệu của Keller (Customer-Based Brand Equity – CBBE):

  • Tập trung vào việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ dựa trên nhận thức và phản hồi của khách hàng.
  • Đánh giá các yếu tố như nhận biết thương hiệu, ý nghĩa thương hiệu, phản hồi của khách hàng và mối quan hệ khách hàng.

 

Mô hình đánh giá sức khỏe thương hiệu của Paul Temporal:

  • Tập trung vào các tiêu chí định vị thương hiệu, nhấn mạnh vào các yếu tố cảm xúc tác động đến khách hàng.
  • Định vị thương hiệu theo các tiêu chí chất lượng, giá trị, và các yếu tố cảm xúc.


Bộ chỉ số Brand Index:

  • Đo lường sức khỏe thương hiệu thông qua các chỉ số định lượng.
  • Các chỉ số phản ánh mức độ nhận biết thương hiệu, uy tín thương hiệu, sự gắn kết của nhân viên, định vị thương hiệu và tương quan truyền thông.


Mô hình BrandZ:

  • Được phát triển bởi Kantar, tập trung vào việc định lượng giá trị thương hiệu dựa trên quan điểm của người tiêu dùng.
  • Đánh giá các yếu tố như sự khác biệt, sự nổi bật và sự liên quan của thương hiệu.


Mô hình Brand Health Tracking:

  • Theo dõi sức khỏe thương hiệu theo thời gian, giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng và điều chỉnh chiến lược kịp thời.
  • Đánh giá các chỉ số như nhận biết thương hiệu, mức độ yêu thích, sự trung thành và ý định mua hàng.

 

Mô hình hành trình khách hàng (Customer Journey):

  • Giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách khách hàng tương tác với thương hiệu qua từng điểm chạm.
  • Nhờ đó, thương hiệu sẽ biết được điểm nào đang hoạt động tốt và điểm nào cần cải thiện.

 

Ngoài ra, Brandcheck còn kết hợp các phương pháp phân tích dữ liệu tiên tiến, bao gồm:

  • Phân tích dữ liệu mạng xã hội (Social Listening)
  • Phân tích dữ liệu tìm kiếm
  • Phân tích dữ liệu khảo sát khách hàng


Việc kết hợp các Framework, Model và phương pháp phân tích dữ liệu giúp Brandcheck cung cấp cái nhìn toàn diện và chính xác về sức khỏe thương hiệu của bạn.

Thấu hiểu về vươn tầm

Đánh giá toàn diện về sức khỏe thương hiệu, nhận định hướng giải pháp nhanh chóng với mô hình AI tiến tiến nhất hoàn toàn miễn phí.